Biểu phí thẻ điện thoại

Dịch vụ bán thẻ điện thoại - thẻ game trực tuyến
Đơn giản mà không cầu kỳ


Thông tin chủ dịch vụ:
Họ Tên : Từ Huỳnh Thắng
Gmail: thanghuynhtu@gmail.com
Yahoo: tino_tino75@yahoo.com
Số điện thoại: 0946 529 115
(Khi xác nhận , gọi nói chuyện, không nhá máy hoặc nhắn tin.)
CMND: 024457380
Ngày sinh: 4/11/1991

VCB: 0071000674482 ( TU HUYNH THANG )
ĐAB: 0102087808 ( HUYNH THU THUY )
ACB: 136034389 ( TU HUYNH THANG )
VTB: 711A33523892 ( TU HUYNH THANG )
PM: U4830500( animax1991 )
WMZ: Z307100887891

Hỗ trợ trực tuyến
click here to chat
Biểu phí
snapshot_2013-10-18_022442 - Upanh.com
Viettel, Vinaphone, Mobi-fone, VietnamMobile, Beeline


Cách thức giao dịch

Đối với giao dịch trên 500.000VND.
  1. Bạn pm mình qua yahoo để mua thẻ.
  2. Mình sẽ comment trong topic của mình là "đang giao dịch với XYZ" với XYZ là tài khoản yahoo của bạn.
  3. Nếu Yahoo trong topic khớp với Yahoo bạn thì tiến hành giao dịch.






Lưu ý:
  1. Mình đăng ký forum bằng gmail nên có hack được yahoo ( Trường hợp xấu nhất ) thì cũng khó hack được tài khoản forum của mình. Vì vậy đối với giao dịch trên 100.000 VND ( kể cả làm trung gian ), nếu bạn không thực hiện theo những bước trên thì mình không chịu trách nhiệm.
  2. Mình chỉ hoạt động bán thẻ điện thoại trực tuyến, tuyệt đối không mượn tiền trên mạng.




Quy định
  1. Đối với giao dịch 500.000 vnd phải xác nhận qua topic để đảm bảo độ an toàn cho người bán và người mua.

Chủ Nhật, 3 tháng 2, 2013

F.A ... là gì , vì sao lại F.A và làm thế nào để thoát F.A.....!!


Chào các thím , sắp hết năm cũ ( theo âm lịch ) và cũng vừa bắt đầu năm mới ( theo dương lịch ) lượn 1 vòng fb , voz ,of ,..ym, em thấy các bạn trẻ , các thím ,các mẹ , các cụ.... đa số đều có các stt hay tâm trạng có vẻ buồn khổ vì tình , kiểu: chán đời ,đau lòng ,bị đá ,tìm người yêu, thất tình tự tử ... bla bla ..nói chung là cô đơn, đau khổ liên quan đến tình cảm... nên em mạo muội lập topic này để hướng dẫn, chia sẻ kinh nghiệm giúp mọi người vượt qua khổ đau, tiến đến giải thoát ,đến bến bờ an vui, nơi ko có khổ đau chỉ có an lạc hạnh phúc 
_ Lý do 1 : F.A là gì và biểu hiện của F.A ( 2 ý ) Ý đầu tiên em éo giải thích vì ai cũng biết rồi, nếu không biết gu gờ sớt hộ em cái... , 2 ngày cuối tuần em sẽ viết hầu các thím 2 bài , các thím nhớ nhé , 2 bài , chỉ là những kinh nghiệm , trải nghiệm, suy nghĩ của riêng mình em , đúng sai gì thì tùy các thím nhận định nhưng chắc chắn sẽ giúp ích cho các thím không nhiều thì ít , chỉ xin các thím đọc kỹ và 1 chút suy ngẫm ...chấm hết ạ 
Biểu hiện của F.A : tự kỷ ,buồn khổ khi đến ngày lễ ngày tết , tự tủ dâm thể xác lẫn tinh thần ,các câu nói điển hình như : F.A cũng có cái vui , được thoải mái đi chơi ko sợ ai than phiền , được sms với ai tùy thích , được đú đởn vs trai đẹp mà ko sợ người yêu ghen ,được nhậu nhẹt thoải mái vs lũ bạn thân ...bla bla ... xin lỗi các thím , F.A buồn bỏ mother ,khi người ta có đôi có cặp thì mình đi 1 mình , chính mình đang tự tách mình khỏi mọi người trong những lần đi chơi , bọn nó đèo bồ , còn mình tự đi xe và để khỏi cô độc người ta tự sáng lập ra cái hội , được gọi là hội ép ây  trong này chắc cũng có nhiều thím là thànhh viên tích cực của hội 
_ Đến vấn đề chính :vì sao lại F.A.và làm thế nào để hết F.A... cái này cực kỳ nhiều lý do , chắc kể cả ngày không hết quá , em chỉ nói những lý do , trường hợp điển hình mà hay gặp nhất được không các thím . Lý do đầu tiên và theo em nghĩ chiếm khoảng 70% trở lên các trường hợp F.A, đấy chính là CDSHT . các thím có hiểu ko ạ , vậy em xin viết rõ ra vậy, Cuồng Dâm Sinh Hoang Tưởng các thím ạ , và đa số cái này lại rơi vào các thím nữ , các thím có hiểu không ? em xin giải thích rõ và lấy ví dụ cụ thể 1 chút , các thím cứ tưởng tượng thế này : Nếu lấy 1 thang điểm nào đó để biểu thị về 1 con người và cụ thể là 100 điểm đi , nó sẽ là yếu tố tổng hợp của ngoại hình ,thông minh,ứng xử, tính cách , tài lẻ và vật chất và chúng ta tìm đến nhau cũng theo cái thang điểm đó ,kiểu như khớp lệnh trong thị trường chứng khoáng các thím ạ ,chỉ khớp lệnh khi 2 bên đều trùng giá với nhau , vậy thì nó liên quan gì đến CDSHT hả các thím , liên quan lắm ạ các thím , vì các thím đã sai ngay từ khâu đầu tiên rồi ạ đấy chính là đánh giá chính xác bản thân mình ( cái này các thím gái hay gặp phải hơn các thím trai ) mà sai ngay từ đầu thì các bước tiếp không thể thực hiện được ,không khớp lệnh , mãi mãi chỉ là 2 đường thẳng song song không giao nhau , trừ khi thím sửa lại khâu đầu tiên ...
Em xin ví dụ thế này : em có 1 anh bạn , xấu trai vi ca  , mắt híp , mũi tẹt , da đen , lần đầu gặp ( học chung lớp ) em hãi lắm , nhưng sau 2 năm ,nhìn quen mắt em thấy cũng bình thường ( các thím cũng vậy phải không ,thử lọc bạn bè mình ra xem nào ,nhiều người rất xấu ,nhưng nhìn nhiều mình lại thấy không đến nỗi xấu quá ) chỉ sau 2 năm thôi các thím nhé ,em xin bôi đậm dòng chữ này, huống hồ chi 1 người mà các thím nhìn ít thì mười mấy năm ,nhiều thì hai mấy năm ,ngày nào các thím cũng phải nhìn ít nhất 1 lần vào buổi sáng khi lau mặt ( ở đây các thím nữ chắc ngày soi gương trên dưới 10 lần quá ) thì bảo sao các thím không thấy mình trông thật bảnh ,thím nào bình thường thì thấy mình đẹp vãi đ' , còn thím nào xấu thì thấy mình đẹp ..vừa ,kiểu như da đen nhìn cho nó men lỳ , nếu mặt ko mụn thì mình cũng xink , hoặc tuy hơi lùn 1 tý nhưng mặt xink ,hoặc khuôn mặt khổ vì mỗi cái mũi tẹt cơ mà mắt to ,da trắng bla bla , thuốc đắng thì giã tật , sự thật thì mất lòng , sự thật thì không phải ko ai biết , chả qua là không chịu công nhận mà ...thôi  , có ai muốn tự nhận mình xấu đâu ạ , cái tôi của mỗi người cực kỳ lớn , theo em được biết khi đọc cuốn Đắc Nhân Tâm của Dale Carnegie thì mỗi người đều tự cho mình là trung tâm của mọi người , trong một cuộc khảo sát thì từ mà được mọi người nói nhiều nhất trong mỗi cuộc nói chuyện là từ ( Tôi ) ạ ,lấy một tấm hình chụp rất nhiều người thì người đầu tiên các thím nhìn chính là chính mình đấy các thím ạ , và sau khi CDSHT thì các thím lựa chọn cho mình những đối tượng không phù hợp , ví dụ thím nghĩ mình cũng hơi hơi đẹp gái ,chân dài ...có học bla bla ( khoảng 70 điểm đi ,thím ko tự cho điểm ,mà em ví dụ cụ thể cho dễ tưởng tượng, vì thím chưa có khái niệm về điểm số ,trước khi đọc bài của em ) nên thím sẽ tìm một thím nam : hơi đẹp một tý , cao 1m7 trở lên , body 6 múi ,hơi ăn chơi mà học cũng giỏi ,có xe ga
( theo em thì cũng 70 điểm nốt ) cơ mà vì thím CDSHT nên thím không được như thế đâu thím ạ , thím chưa được 70 điểm ,vì thím chỉ nhìn được mặt tốt của thím mà ko chỉ ra điểm xấu ,chưa kể mặt tốt thím còn tự sướng lên trên nữa và cái thằng mà thím định lựa chọn nó cũng CDSHT lên nó thành 80,90 và nó không yêu người 55 như thím đâu ( sự thật chắc khoảng 55 ) và nó cũng sẽ chọn những thím B có số điểm là C nhưng mà những thím B với số điểm là C thì lại CDSHT đánh giá mình phải cao hơn chút và chọn người điều kiện hơn chút ...v...v và 1 chuỗi F.A ra đời từ đây 
Thật ra những gì em ví dụ ở trên về thang điểm chỉ là tương đối để cho các thím dễ hiểu một chút ,đơn giản ý em là các thím thường tự thấy mình cao hơn so với sự thật , có thể nói các thím đang ở trên mây ( cái này thường các thím nữ là chính , vì sao lại là các thím nữ là nhiều ạ , vì các thím soi gương nhiều hơn , các thím up ảnh lên fb nhiều hơn , khi up ảnh có bao giờ các thím up ảnh xấu không ạ , hay các thím chọn những bức hình đẹp nhất ,những góc cạnh của ánh sáng tốt nhất ( chưa kể xài cả PTS nhé ) và sau những bức ảnh mà chả giống thật ở ngoài tý nào thì 1 cơ số commen : ôi chị yêu xink quá , em ơi ăn gì mà xink thế, bla bla..vv . làm các thím càng ở trên mây nhiều hơn và đơn giản nhất những thím nam khi tán gái thường nói những lời có cánh ,khiến khổ chủ tự thấy mình lâng lâng  vì thế sự thật là nếu muốn thoát khỏi hội F.A thì thím hạ cánh đi , đến lúc rồi đấy .......!!! 

lý do này theo em nghĩ khoảng 70% các thím nhé , người ta nói nhân vô thập toàn , các thím không hoàn hảo thì đừng thìm những gì được gọi là khá hoàn hảo ,cái gì nó cũng phải phù hợp với bản thân mình , ko đẹp trai , tiền ko có , xe bình thường thì đừng cố kiếm da trắng mặt xink chung tình dễ bảo ( đây là ví dụ tương đối nhé ,các thím đừng  em làm gì ).....tất nhiên có thím nữ sẽ nói : em thấy em cũng bt cơ mà ex của em tốt lắm , dz ,hát hay ,đàn giỏi , cao 1m8 , body 6 múi , đi xe tay ga , sao lại thế ạ ,vậy sao giờ ex của thím đâu rồi mà thím vẫn F.A ạ , em xin tặng thím 1 từ gồm 3 chữ cái , mỹ từ : R.A.U ạ , thằng đấy là nông dân ,thím là rau đấy ,nếu thím thích làm rau tiếp thì cứ việc thím nhé . Tất nhiên ko phải tất cả mọi thứ đều theo 1 quy luật nhất định ,nhưng đa số là thế ,nên bài viết này chỉ mang tính tương đối và theo quy luật số đông mà thôi ,em mỏi tay rồi , còn tiếp, tối em xin viết hầu các thím tiếp .... gạch đá em xin nhận ạ  


_ Lý do thứ 2 mà các thím F.A theo em nghĩ là : GATO ạ , GaTo là gì , mời thím gu gờ sớt tiếp hộ em , theo em thì lý do này chiếm khoảng 50% trường hợp F.A , hơi kỳ lạ phải không thím , lý do trước thì 70% lý do này khoảng 50% ,điều đấy chính tỏ là khoảng 50% các thím F.A là vừa CDSHT lại vừa Gato ( theo em thế này còn hơi ít  )

Vì sao F.A lại liên quan đến Gato hả các thím , em xin trả lời , vì các thím kiếm người yêu nhưng lại hay nhìn vào người yêu của bạn bè các thím  ( thím nào ở đây chưa từng như thế dơ tay em xem phát ạ  ) sau đấy thì thím nghĩ : thằng đó or con đó trông cũng bình thường mà bồ nó thì ....abc...xyz..... chả nhẽ mình lại không được như vậy , và kết luận không phải mình ế mà là chưa tìm được người tử tế để yêu , vậy chúc mừng thím , khoảng 40 tuổi ,em hy vọng thím sẽ tìm được người tử tế để yêu 

Không ai từng tắm hai lần một dòng sông , bởi lần thứ 2 dòng sông đó đã không giống như lần trước rồi , trên đời chả có ai là giống ai cả , hơn thua chỉ theo cảm nhận khách quan của bản thân mình, thím lấy gì chứng tỏ mình hơn bạn mình , hay chỉ có thím tự nhận như thế mà thôi , nếu thím hỏi người yêu của bạn thím là bạn thím có gì tốt thì em nghĩ người đó sẽ kể ra một đống điểm tốt của bạn thím , còn thím thì sao ạ , ngay bây giờ , thím viết 1 stt lên fb giùm em , stt đơn giản lắm ( nếu ai là bạn tốt của mình , hãy nói cho mình biết 1 điểm xấu của mình để mình còn sửa , đấy chỉ mới tính tính cách thôi nha thím ,chưa nói đến ngoại hình ) sau stt này em xin khẳng định cái gạch đầu dòng điểm xấu của thím không dưới 5 ngón tay đâu ạ , vậy thím còn Gato nữa không ? 

Có thím đọc đến đây có thể sẽ nói rằng , em không CDSHT cũng chả Gato ,cơ mà em không có tình cảm thì làm sao em yêu được ,nên em vẫn F.A, cái tình cảm của thím cũng xuất phát từ nhu cầu của thím mà thôi ( có thím thì thích gái xink , thím thích gái thông minh, vui tính , thím thích gái học giỏi ...bla bla.... tương tự nếu thím là con gái nhé  ) khi gặp những kiểu người mà thím thích đương nhiên thím sẽ có tình cảm , trái tim sẽ rung động.. mà thím đã CDSHT và Gato nên thím không minh mẫn và cái nhu cầu này nó vượt quá khả năng của thím rồi ạ , những đứa có khả năng tạo ra tình cảm cho thím ( phù hợp với yêu cầu của thím ) thì nó cũng chả thèm yêu thím ( sry hơi phũ nếu thím đang đọc là gái  ) vậy nếu muốn hết F.A thì thím xin chữa 2 bệnh trên đi nhé ,nếu không thím có thể tiếp tục mơ mộng và........forever alone 

Đương nhiên những gì em nói chỉ là theo số đông ,không phải là tất cả ,những trường hợp đặc biệt cũng có ,nhưng xác suất thấp , giống như trong phim hàn vậy , lọ lem xấu xí toàn được yêu hoàng tử đấy thui , những thím xem phim hàn xẻng nhiều chắc cũng biết , cơ mà chỉ có trong ....phim thôi các thím , cứ mơ đi , rồi sẽ đến lượt mình , bên Hàn thì có chứ ở Việt Nam chỉ có Nông Dân thôi , không có Hoàng Tử đâu các thím , bài viết của em dành cho cả nam lẫn nữ ,không mang tính đả kích ai cả mà chỉ phân tích theo tâm lý số đông hiện nay mà thôi , các thím cũng có thể thấy chính bản thân mình hoặc bạn bè mình trong đấy,có thím hiểu ,có thím không hiểu , mà đôi khi hiểu rồi cũng chả biết làm thế nào để khác vì ai chả thấy mình là nhất ,ai chả hay Gato với bạn bè mình ,các thím đọc xong rồi ,cảm nhận thế nào là tùy 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét